เทคนิค ดูราคาบอล การไหลของราคาน้ำ

เทคนิค ดูราคาบอล การไหลของราคาน้ำ

เราจะมาดูการไหล ของราคาน้ำ ในการแทงบอลออนไลน์ ในช่วงที่การแข่งขันเริ่มขึ้น ราคาน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบอลต่อ หรือว่าบอลรอง จะไม่ต่างกันมากนัก ส่วนมากจะอยู่ 1.0 หรือไม่ลดไปกว่า 0.82
ไม่ว่าเราจะเล่นฝั่งไหล ก็ถือว่าไม่ได้เปรียบ เสียเปรียบมากเกินไป แต่เมื่อมีอัตราค่าน้ำ ที่ลดลงมาเยอะมาก เช่น 0.5 ในช่วงต้นเกม แบบนี้ให้เราดูที่ราคา เพราะว่าราคา จะไม่สมเหตุผลแน่นอน
เช่น แมนยู 2–0 ลิเวอร์พูล 10 นาทีแรก ของครึ่งแรก แบบนี้ราคา จะออกมา เช่น แมนยูต่อ 0.5 ค่าน้ำ 2.5 เท่ากับแทงแมนยู 100 จะได้ 250 ไม่รวมทุน
แต่ว่าโอกาส ที่แมนยูจะยิงในครึ่งแรก ได้อีกนั้นมันน้อยมาก จนแทบเป็นไปได้ เราเรียกว่าค่าน้ำ ไหลทางเดียว เพื่อให้คนวางบอล เมื่อมาดูที่ลิเวอร์พูล
เราจะเห็นว่า มีราคา +0.5 ค่าน้ำ 0.5 เท่ากับว่าแทง 100 จะได้แค่ 50 บาท แบบนี้คือค่าน้ำ ไม่สมเหตุผล ทำให้มีโอกาส ได้เงินมากขึ้น เมื่อเกิดราคาเช่นนี้ ให้เราแทง ลิเวอร์พูลได้เลย จากราคาที่ชัดเจนเรารู้ได้เลยว่าแทงโดยใช้ทุนเยอะ แต่ได้เงินน้อยมาก

อยากรวยด้วยบอล เข้าไปอ่านต่อที่ พนันออนไลน์ ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688