บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

แทงบอล สูง-ต่ำ เหมือนกับบอลเดี่ยว หรือไม่

บอลเดี่ยว กับบอลสูง-ต่ำ ถือว่า เป็นการเดิมพัน ที่ไม่ต่างกันมาก แต่เรามี โอกาสชนะ การพนัน มากกว่า การแทง บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท บอลเดี่ยว ซึ่งเว็บ จะตัดบิล ให้ทันที ถ้าจำนวน ผลสกอร์ เกินเรทราคา ที่เดิมพัน ไปแล้ว จะได้เงิน ในการเดิมพัน ทันที ไม่ต้องมานั่งรอ ให้เวลาบอล จบการแข่งขัน

วิธีแทงบอล สูง-ต่ำ

ราคา 1 ลูก
  • ถ้าเราแทงสูง แน่นอนว่า ผลสกอร์ จะต้องเกิน 1 ลูก ขึ้นไป จึงจะชนะ การเดิมพัน
  • ถ้าเรา แทงต่ำ ในแมตช์นั้น ๆ จะต้องไม่มี สกอร์เกิดขึ้น หรือจะต้องต่ำกว่า เรทราคา ที่เราแทงไป จึงจะชนะ การเดิมพัน
  • ถ้าผลสกอร์ จบที่ 1 ลูก จะแทงต่ำ หรือแทงสูง การเดิมพัน ที่ได้ จะเสมอทันที ไม่ได้ไม่เสีย
ราคา 1-1.5 ลูก
ราคา 1.5 ลูก
  • ถ้าเรา แทงสูง ผลสกอร์ จะต้อง 2 ลูก ขึ้นไป จึงจะชนะ การเดิมพัน
  • ถ้าเรา แทงต่ำ ผลสกอร์ จะต้อง 1 ลูก หรือต่ำกว่า จึงจะชนะ การเดิมพัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688