มูรินโญ่

มูรินโญ่ เผยแล้วจะกลับมารับงานคุมทีมเมื่อไหร่ หลังว่างงานมาตั้งแต่เดือนธันวาคม
naddanai naddanai  23 มี.ค. 2019  1,423

แชร์
โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาต้องการกลับมารับงานคุมทีมเมื่อไหร่ หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไป 2-3 เดือน
กุนซือชาวโปรตุเกสยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเข้าไปรับตำแหน่งกับสโมสรใด นับตั้งแต่ตบเท้าก้าวออกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เข้ามาคุมทีมแทน และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงแผนการที่คิดเอาไว้ในใจแล้ว

“สิ่งที่อยู่ในใจของผมตอนนี้ก็คือผมอยากกลับมาในเดือนมิถุนายน เพื่อมองหาสโมสรใหม่ มองหาช่วงพรีซีซั่นใหม่ ผมรู้ดีในสิ่งที่ผมไม่ต้องการ ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก 3-4 สโมสร” มูรินโญ่ กล่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688