พร้อมรับมือ!

พร้อมรับมือ!! ร็อบโบ้ ไม่สน เนย์มาร์ ชอบพุ่งชี้ หงส์แดง มีดีพอดับซ่า เปแอสเช
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  17 ก.ย. 2018 3,662
แชร์
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายขาลุยของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการรับมือกับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมแอ็คชั่นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เปแอสเช มีคิวบุกมาเยือนสนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารนี้
เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ เนย์มาร์ จะได้รับจากแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทางด้าน โรเบิร์ตสัน ตอบว่า “นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันอยู่ที่แฟนบอล”
“สิ่งที่ผมรู้ก็คือเขาเป็นนักเตะระดับโลก และเราต้องระวังเขาให้มากๆ เขามีทักษะที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดี”
“ใช่ หลายคนบอกว่าเขาล้มง่ายไปหน่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา มันเป็นเรื่องของกรรมการที่จะตัดสินเหตุการณ์ทุกอย่าง เราไม่สนใจเรื่องนั้นอยู่แล้ว”
“สำหรับเรา ทุกคนต้องมีสมาธิกับนักเตะหัวกระทิของพวกเขา เป็นเรื่องโชคร้ายที่ เปแอสเช มีนักเตะแบบนั้นอยู่เพียบ แต่ในทางกลับกัน พวกเราก็มีนักเตะชั้นยอดที่พร้อมสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน” โรเบิร์ตสัน ทิ้งท้าย

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688