รุ่นใหญ่สั่งลุย!


 รุ่นใหญ่สั่งลุย! มูรินโญ่ เผยข้อความ SMS ที่ วู้ดเวิร์ด ส่งมาหาก่อนเจอ สเปอร์ส

naddanai naddanai  22 เม.ย. 2018 4,684

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข้อความ SMS ที่รองประธานบริหารของสโมสรอย่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ส่งหาเขา ก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ช่วงเช้าผมได้รับข้อความ SMS กระชับได้ใจความจากหนึ่งในหัวหน้าของผม เอ็ด วู้ดเวิร์ด เขาส่งมาว่า ‘ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ ฤดูกาลนี้ก็เป็นฤดูกาลที่ดีอยู่ดี มันเป็นฤดูกาลที่ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และทุกคนก็กำลังพยายามพาสโมสรไปถูกที่ถูกทางแล้ว’ ซึ่งผมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคิดว่าทุกคนสมควรได้รับในสิ่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจอกับทีมระดับ สเปอร์ส ผมคิดว่ามันสำคัญมาก มันเป็นเกมที่ดี และการที่จะมีเกมที่ดีสักเกม เราจะต้องมีสิ่งดีๆ สัก 1 สิ่งหรือ 2 สิ่ง และผมก็คิดว่าในเกมนี้เรามีสิ่งดีๆ 3 สิ่งเลยด้วยซ้ำ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปรอเตะนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เจอกับผู้ชนะในรอบตัดเชือกอีกคู่ระหว่าง เชลซี กับ เซาแธมป์ตัน ซึ่งจะมีโปรแกรมฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetcorp.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688