บทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมเจ๊าจิ้งจอก

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวถึงหลากหลายประเด็นหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้

ปิศาจแดง บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสแซงไปรั้งที่ 2 โดยนัดดังกล่าว ผีแดง ออกนำก่อนถึงสองหนแต่กลับโดนตีเสมอได้ทั้งหมด



ความรู้สึกโดยรวมของเกมที่ผ่านมา

"น่าผิดหวัง เป็นอีกครั้งที่คุณไม่สามารถหยุดทำงานนสนามได้ พวกเขามีนักเตะที่ดีและมันคือประตูที่มีคุณภาพซึ่งเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมจาก เจมี่ วาร์ดี้ ทั้งการเคลื่อนที่ที่ดี ประตูที่สมบูรณ์แบบของกองหน้า แต่พวกเราคิดว่าบางทีพวกเราอาจจะสมควรเป็นฝ่ายชนะเพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย หนึ่งคะแนนไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายแต่เราไม่พอใจที่เราไม่ได้ 3 แต้มกลับออกมา เพราะเราดวลกับทีมที่ดีมาก"


บรรยากาศในห้องแต่งตัว

"ผมมีความสุขที่เห็นพวกเขาไร้ชีวิตชีวา แสดงความไม่พอใจ อาจจะเป็นหนึ่งแต้มที่ดีในการมาเยือนที่นี่ แต่เป็นอีกครั้งที่เรามีความตั้งใจที่สูงกว่าและมาตรฐานที่เราต้องการเล่นต่อไป พวกเขาต้องการเอาชนะในทุกๆ เกม ผมก็ต้องการชนะทุกๆ เกมเช่นกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้"


การแก้ตัวของ แรชฟอร์ด

"เขาทำประตูที่ดีมากๆ ซึ่งเขารู้ว่าโอกาสแรกของเขาเป็นจังหวะที่สมควรเป็นประตูอย่างมาก มันคือจังหวะสำคัญ เขาน่าจะจบสกอร์ด้วยการเอายื่นหัวเข้าไปก่อนที่บอลจะมาถึงตัว มันโดนส่วนบนของศีรษะ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้"


เริ่มคุณเคยกับการเอาชนะหลายๆ เกม

"โดยเฉพาะการออกไปเยือน แต่บางทีเราอาจจะทำประตูเร็วเกินไป เราต้องการให้พวกเขาทำประตูแรกก่อนแล้วค่อยพลิกสถานการณ์กลับมา! ไม่ ผมต้องพูดว่า มันเป็นฟุตบอลที่ดีมาก"


การเล่นของ คาวานี่

"เป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับจังหวะเวลาที่สุดยอด และการวิ่งที่ต้องยกนิ้วให้รวมไปถึงการจบสกอร์จาก บรูโน่ แน่นอนว่าผมพอใจกับจังหวะนั้นมากๆ ก่อนหน้านั้นเรามีโอกาสในจังหวะคล้ายๆ กันของ อ็องโตนี่ แต่คุณไม่สามารถฉลองได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าหรือทำประตูได้"


ขึ้นนำได้ไม่นาน

"ถ้าเราสามารถรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ คุณก็จะครองเกมได้อย่างแน่นอน ครึ่งแรกเราไม่เคยครองเกมได้เลย แต่ในครึ่งหลังผมรู้สึกว่าคุมเกมมากขึ้นมานิดหน่อย แต่คุณรู้ว่านั่นคือช่วงเวลาจากนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง วาร์ดี้ ที่สามารถเล่นงานคุณได้"


การตีเสมอทั้งสองครั้งของ เลสเตอร์

"ทั้งสองประตูที่เสียไป เราควรจะบีบพื้นที่ให้รวดเร็วกว่านี้ ประตูแรกชัดเจนเลยและประตูที่สองในการบีบพื้นที่ริมเส้น เราควรจัดการหยุดจังหวะครอส คุณมองไปถึงประตูที่เสีย และรู้สึกว่าเราควรจะทำให้ดีกว่านี้"


อาการบาดเจ็บของ ลินเดเลิฟ

"เป็นอาการบริเวณแผ่นหลัง เราจะต้องประเมินเรื่องนั้นก่อนเกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ตอนนี้ เอริค และ แอ๊กเซล ฟิตแล้ว ดังนั้นเราอาจจะต้องดูเรื่องนั้นอีกครั้ง  เรามีเวลาในการเตรียมตัวมากกว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ประมาณ 34 ชั่วโมง ดังนั้นหวังว่าเด็กๆ จะใช้มันอย่างฉลาด"

แจกฟรี สูตรบาค่า คลิกเลย
ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาน้ำ มีผลยังไงกับการแทงพนันบอล

เทอร์เนอร์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับสตีลเลอร์ส

UFABET1688